Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Kiếm tiền với Tima – Vay nhanh, giải ngân gọn và có thể kiếm thêm 10tr/ tháng với Tima


Tima là một sàn giao dịch tài chính mà ở đó, người có nhu cầu vay sẽ gặp các tổ chức tài chính có tiền và sẵn sàng cho vay. Kiếm tiền Tima – có hàng chục triệu người ít nhất một vài lần có nhu cầu vay, hãy kết nối họ tới Tima và nhận tiền hoa hồng ngay cả khi họ không vay thành công. Nếu chăm chỉ, bạn sẽ có thể kiếm hàng chục triệu/tháng (đọc kỹ phần cuối bài này).

Tima là 1 công ty Việt Nam, đứng lên thành lập sàn giao dịch để kết nối người có nhu cầu vay và người có sẵn tài chính có thể cho vay lọt Top 10 Sao Khuê theo Vnexpress. Tima đáp ứng gần như đầy đủ các nhu cầu vay của mọi người dân Việt Nam, giải ngân nhanh, thủ tục nhanh gọn, lãi suất hợp lý, đó là cách mà Tima tồn tại cũng như tổng số tiền giao dịch cho vay thành công đã lên tới 1.5 tỷ USD – Hơn 30.000 tỷ VNĐ. Số người giao dịch đã lên tới 2 triệu người, một con số ấn tượng. Đọc Vnexpress  hoặc ICTnews

1. TẠI TIMA BẠN CÓ THỂ VAY TÍN CHẤP HOẶC THẾ CHẤP 
Vay tín chấp tại Tima
Tín chấp là hình thức vay không cầm cố tài sản, việc này dựa vào uy tín của bạn cũng như những tài sản vô hình hoặc hữu hình bạn đang sở hữu. Vay tín chấp thường lãi suất sẽ cao hơn vay thế chấp. Bạn có thể vay tín chấp dựa trên: Bảng lương, hộ khẩu, xe máy, trả góp theo ngày, hóa đơn điện nước, đăng ký xe ô tô hoặc iCloud iPhone.
Vay thế chấp tại Tima
Vay thế chấp là hình thức vay mà bạn sẽ có 1 tài sản đảm bảo để thế chấp vào (tức là bên cho vay sẽ giữ tài sản đó cho tới khi bạn trả hết nợ), nói dễ hiểu hơn là cầm đồ. Mức lãi suất sẽ thấp hơn hình thức vay tín chấp. Các tài sản có thể dùng để vay thế chấp tại Tima. bao gồm: Máy tính, điện thoại, ô tô, sổ đỏ, xe máy, đá quý, đồng hồ, trang sức.
2. HƯỚNG DẪN VAY TIỀN NHANH TẠI TIMA
Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền, rất đơn giản, bạn làm theo các bước sau đây:
Bước 1: Truy cập trang vay tiền nhanh theo Link này >>>

Bước 2: Chọn hình thức vay Tín chấp hay Thế chấp (như đã nói về 2 hình thức này ở trên). Số tiền vay, thời hạn vay, số điện thoại, địa chỉ.
Bước 3: Đợi chút, trong vòng 1 vài giờ sẽ có đơn vị vay tiền gọi điện đến xác nhận, tư vấn, nếu mọi thủ tục xong xuôi, bạn sẽ nhận được tiền rất nhanh gọn.
3. VAI TRÒ CỦA TIMA TRONG CÁC ĐƠN VAY CỦA BẠN.
Như ở trên đã nói, Tima là 1 sàn giao dịch, là nơi gặp nhau giữa người có nhu cầu vay và tổ chức tài chính sẵn sàng cho vay. Hãy xem hình ảnh bên dưới nhé:

Bạn đã dần hiểu mô hình hoạt động của Tima chưa? Đơn giản thôi, mọi đơn vay của bạn sẽ được đăng lên nhưng thông tin bị ẩn **** như ở trên. Đồng thời đơn yêu cầu vay của bạn sẽ được định giá thành 1 mặt hàng có giá trừ 12.000đ – 200.000đ (cao hay thấp dựa vào giá trị vay, tài sản, tín chấp, thếp chấp…). Khi ấy, các công ty tài chính, ngân hàng là đối tác thân thiết của Tima họ nhìn thấy các đơn vay này và họ sẽ bấm vào nút “Nhận đơn“.
Khi họ (ngân hàng, tổ chức tài chính cho vay) bấm vào Nhận đơn, tài khoản của họ sẽ bị trừ đi số tiền tương ứng với Giá bán đã niêm yết, tất nhiên người thụ hưởng số tiền này là phía Tima (Tima dùng để chi trả cho truyền thông, vận hành và…các Cộng Tác Viên). Khi ấy các Ngân hàng, tổ chức tín dụng đó sẽ có đầy đủ số điện thoại, địa chỉ, thông tin của bạn và họ sẽ cho nhân viên gọi điện tư vấn và cung cấp khoản vay cho ban.
Rất tuyệt vời phải không, đây là vay và cho vay thời đại 4.0 đấy bạn!

4.  BẠN CÓ THỂ KIẾM HÀNG CHỤC TRIỆU MỖI THÁNG VỚI TIMA
Do Blog vay tiền 24h uy tín và chuyên biệt về kiếm tiền online nên chúng tôi đã khám phá ra điều bí mật này mà rất ít người biết. Một số thông tin bạn cần nắm được:
– Số tiền nhỏ nhất bạn có thể rút là 50.000đ (vì thế không mang tính chất đánh đố).
– Tima thanh toán tiền hoa hồng qua chuyển khoản ngân hàng.
– Thanh toán 1 tháng 1 lần (tự động) vào ngày 10 của tháng kế tiếp.
– Bạn có 2 link Affiliate trong Admin khi đăng ký thành công. 1 link dùng để tuyển CTV (tự khám phá nhé), 1 link là để affiliate đơn vay như mục đích bài này mình giới thiệu.Lạ nhỉ, sao chúng ta lại có thể kiếm được tiền với Tima?

Đơn giản thôi, mời xem ảnh bên dưới, “đơn vay được giới thiệu
Nếu đến đây bạn vẫn chưa hiểu thì hãy đọc lại mục 3 (Vai trò Tima…) và xem lại ảnh tại mục ấy. Đơn giản thôi, các đơn vay tại Tima không tự nhiên mà có. Nó đến từ việc quảng cáo, truyền thông, báo đài, Tivi…và đến từ các Cộng Tác Viên của Tima. Tất nhiên, tất cả đều mất chi phí.
Vai trò của các Cộng tác viên Tima là rất quan trọng, họ là những người trực tiếp tìm kiếm các đơn vay Online, hoặc ngoài đời và giới thiệu người có nhu cầu vay đó với đăng ký nhu cầu vay tại Tima (thông qua đó Tima bán đơn cho các Ngân hàng ruột của họ), rất rõ ràng và đo đếm được luôn hiệu quả. Giống như mình đang giới thiệu bạn với Tima vậy!
Và Tima trả công cho các CTV này, cho mình và có thể sẽ cho cả bạn nếu bạn trở thành CTV. Nếu bạn giới thiệu được đơn vay cho Tima, bạn sẽ nhận lại 55% giá trị đơn vay mà các Ngân Hàng, Tổ chức Tín dụng trả cho Tima (và Tima trả công cho bạn). Tức là nếu đơn vay được định giá 100.000đ bán thành công, bạn sẽ được Tima trả 55.000đ.
Hiện tại mỗi đơn vay có giá trị tối thiểu 12.000đ tối đa 200.000đ. Bạn sẽ nhận lại số tiền tương ứng tối thiểu từ 6600đ – 110.000đ cho 1 đơn vay (của người vay) được bán thành công trên sàn Tima . Bạn có nghĩ là 1 ngày nào đó, bạn có thể bán được 10 đơn giá trị nhỏ nhất (và dễ nhất) là 6600đ và vài đơn 110.000đ không? Thu nhập 10 triệu/tháng, tức là 300K/1 ngày có thực sự khó?
Câu trả lời là không, bạn hoàn toàn có thể, hãy tin vào điều đó, tôi sẽ hướng dẫn bạn để bạn có thể kiếm hàng chục triệu mỗi tháng với Tima, công việc MMO này thực sự rất thú vị.
5. CÁCH ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH CỘNG TÁC VIÊN KIẾM TIỀN VỚI TIMA
Bước 1: Mở Link bí mật này mà Tima đã dành riêng cho bạn -> Link đăng ký sau khi đăng ký thành công, từ đó về sau bạn cần nhớ mỗi lần muốn vào Admin thì link đăng nhập là aff.tima.vn nhé!

Bước 2: Nhập thông tin chi tiết để tạo tài khoản CTV kiếm tiền. 

Bước 3: Khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được dẫn vào trang Admin kiếm tiền. Tại đây bạn sẽ thấy đường link Affiliate (tiếp thị liên kết) của mình. Nói cách khác, đây chính là Link Cộng Tác Viên của bạn. Ai đăng ký vay qua Link này, đơn đó sẽ là của bạn (hệ thống ghi nhận tự động dựa vào mã ID Link). Bạn sẽ nhận được tiền nếu đơn được bán thành công. Kể từ đó về sau, bạn cần nhớ Link Admin để đăng nhập là AFF.TIMA.VN nhé!

(Lưu ý: Tỉ lệ thành công khi bán đơn là 30 – 40%. Tức là có khoảng 100 người đăng ký vay thì sẽ có tới 30 40 người được đồng ý cho vay ngay hôm đầu tiên, và đương nhiên bạn nhận được tiền từ việc bán thành công 30 40 đơn này, các đơn còn lại nếu vay thành công, bạn vẫn nhận tiền bình thường sau đó).
Tuy nhiên, ngoài link  CTV trong Admin, bạn sẽ thấy 1 đường Link nữa dùng để tuyển thêm các CTV mới, hãy khám phá bạn nhé!

ĐĂNG KÝ NGAY

6. HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH KIẾM NHIỀU TIỀN VỚI TIMA
Trước hết, chúng ta phải đồng ý với nhau rằng, Tima là 1 dịch vụ rất tốt, không lừa đảo và người dùng cũng không phải tốn phí để có thể vay được tiền mong muốn. Do đó, nếu gặp người có nhu cầu vay, họ sẽ rất thích dịch vụ này và mời 10 người thì 9 người sẽ vay. Đó là kinh nghiệm của mình. Vì họ chỉ cần điền họ tên, số điện thoại, địa chỉ và chờ đợi cuộc gọi điện để tư vấn và giải ngân tiền mà.
Vì thế, việc của bạn là làm sảo để tìm kiếm hoặc tiếp cận đúng những người có nhu cầu vay? Blog Vay tiền 24h xin gợi ý cho bạn những cách thức tiếp cận và những nơi này.
Cái mà bạn cần có là 1 Banner (phông bạt), nó ở bên dưới, hãy tải nó về.

Sau đó, bạn hoàn toàn có thể dùng Banner này để:
– Đặt lên Website ảnh này, dẫn về đường Link CTV mà phần trên có nói.
– Đăng lên Facebook, Zalo (trang cá nhân hoặc các Group, hoặc chạy quảng cáo)  ảnh này, viết thêm 1 vài dòng kiểu vay miễn phí trong ngày, giải ngân nhanh, không phí môi giới, xét duyệt Online. Sau đó trong Status đó bạn có để Link vay (là Link CTV của bạn). Bạn có thể rút gọn link nếu muốn thông qua Bit.ly
– Cách hay nhất vẫn là bạn làm 1 Landing Page (Website chiến dịch) với đường Link CTV ở trên.

Hoặc bạn có thể làm Video giới thiệu, reviews…rất rất nhiều cách để tìm kiếm người có nhu cầu vay. Nhắc lại với bạn rằng, mời 10 người đang có nhu cầu vay thì sẽ có có 9 người sẽ đăng ký vay trên Tima (vì nó miễn phí), và tỉ lệ thành công của bán đơn trong ngày đầu là 30 – 40%.
Chúc bạn sẽ sớm có thu nhập cao với Tima hoặc vay được khoản tiền mong muốn với Tima.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài viết mới

Liên hệ chúng tôi

Email us: leequangutc89@gmail.com

Thành viên trong nhóm