Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Avay.vn là gì? Avay.vn có đáng tin cậy không?

Đáp ứng theo nhu cầu của thị trường, ngày càng nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho vay tài chính xuất hiện và nổi bật trong số đó là Avay.vn. Vậy avay.vn là gì? Chủ dịch vụ này sở hữu gì nổi bật và có đáng tin cậy hay không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây.

Avay.vn là gì?

Một số người thường nhầm tưởng Avay là ngân hàng nhưng thực chất đây là chỉ nhà cung cấp dịch vụ với các gói cho vay theo hình thức tín chấp trực tuyến. Trụ sở Avay được đặt tại Tầng 8 Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Q1, Tp.HCM và website là avay.vn. Ngoài ra, hiện nay người dùng cũng có thể tiếp cận đến avay.vn qua app điện thoại trên các cửa hàng ứng dụng của hệ điều hành Android và IOS.
Dịch vụ avay.vn thuộc công ty start up Trusting Social mang sứ mệnh giúp những đối tượng từ các vùng dân cư lãnh thổ trên thế giới đều có thể tiếp cận đến dịch vụ tài chính và có được khoản vay một cách công bằng, nhanh chóng và thuận tiện nhât.

Nguyên tắc hoạt động của Avay dựa trên điểm đánh giá tín dụng của từng khách hàng trên hệ thống quản lý tự động của công nghệ Trusting Social. Từ đó, so sánh, đối chiếu và mang đến những lời khuyên, gói vay phù hợp. Khách hàng hài lòng và chọn gói vay sẽ có trách nhiệm trả góp hằng tháng với lãi tích phục thuộc vào dư nợ giảm dần. Hiện công ty này đang ứng dụng công nghệ đột phá của mình tại nhiều nước trong khu vực như Philippines, Indonesia, Ấn Độ và tại Việt Nam đã tiếp cận thành công đến hàng trăm nghìn khách hàng với tổng số tiền giải ngân lên tới hơn 3000 tỷ đồng.
 Nguồn vốn chủ yếu cho các gói vay của Avay đều đến từ các công ty tài chính và ngân hàng uy tín nội địa như VPBank, OCB, Home Credit, FE Credit, Mirae Asset… Ngoài ra, Avay cũng là trung gian nối kết các đối tượng có vốn nhàn rỗi đến những người đang có nhu cầu vay tiền gấp. Tức nếu bạn có một khoản tín dụng tiết kiệm dư không dùng đến dù với số lượng nhỏ hay lớn có thể gửi qua Avay để hưởng tiền lãi hằng tháng và số tiền dư của bạn sẽ được chuyển thành gói vay đến khách hàng có nhu cầu vay vốn gấp, hiển nhiên trên thực tế, số tiền gửi của bạn vẫn nguyên vẹn. 

Avay.vn có gì nổi bật?

Ra đời không lâu nhưng avay.vn đã nhận được đông đảo sự ủng hộ, niềm tin từ cộng đồng người tiêu dùng trên cả nước bởi những ưu điểm sau:
Thứ nhất,  điểm cộng vượt trội đầu tiên phải kể đến của  nhà cung cấp dịch vụ vay tín dụng avay.vn chính là sự công bằng minh bạch trong việc đánh giá hồ sơ. Như đã đề cập các gói vay mà khách hàng nhận được sẽ dựa trên thông tin khách hàng cung cấp. Cho nên để kết quả không chịu ảnh hưởng bởi cá nhân hay cảm xúc con người thì công nghệ nhân tạo và hệ thống máy chủ sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với phần xử lý thông tin này. Cụ thể, công nghệ được áp dụng là thành tựu phân tích và xử lý dữ liệu Trusting Social tiên tiến bật nhất hiện nay.  
Thứ hai, khách hàng có nhu cầu vay không cần phải  thế cấp tài sản hay bảo lãnh vay. Vì vậy, thay vì phải “cược” tài sản, ngôi nhà để có số tiền vay thì nay với dịch vụ vay tại avay.vn, bạn chỉ cần có sự tín nhiệm, tin tưởng nhất định giữa chính bạn là người đi vay với chủ vay.
Thứ ba, thời gian xử lý hợp và giải ngân nhanh chóng. Chính nhờ đặc điểm vay tín chấp mà khách hàng đi vay không phải chuẩn bị nhiều giấy tờ nhà đất, quyền sở hữu tài sản  rườm rà. Hơn nữa, avay.vn còn được biết đến với tên gọi “vay tín chấp siêu tốc” khách hàng thậm chí còn có thể nhận được tiền nay nóng trong ngày do đó rất phù hợp với những đối tượng đang cần gấp vốn trong thời gian ngắn.
Thứ tư, các gói vay tại avay.vn khá linh động. Khách hàng có thể thoải mái vay từ 10/80 triệu đồng/ lần với lãi suất dao động từ 1,5%- 5% / tháng. Ngoài ra, thời gian chuẩn bị tiền trả cũng được đánh giá thoáng hơn các công ty tài chính/ ngân hàng: kéo dài từ 12-36 tháng.
Thứ năm, khách hàng có thể đăng ký trực tuyến và nhận tiền bằng nhiều cách thức như chuyển khoản vô cùng ưu việt. Với thời đại công nghệ 4.0 người người đều bận rộn với công việc của mình, thay vì phải mất thời gian di chuyển đến công ty/ trụ sở để vay tài chính thì với avay.vn, khách hàng chỉ cần ngồi nhà, đăng ký trực tiếp qua ứng dụng trên di động hay các thiết bị điện tử không minh. Sau đó chờ trong 2-5 phút là đã có kết quả thẩm định và nhận tiền vay ngay sau 1-3 ngày.  
Thứ sáu, các thông tin trên tài khoản vay của khách hàng khi chọn vay tại avay.vn đều được lưu trữ, ghi nhớ. Vì vậy, dù là bạn có nhu cầu vay nhiều lần thì cũng chỉ cần đăng ký lần đầu và sử dụng tài khoản đó. Đồng thời, tài khoản cá nhân đi vay avay.vn cũng liên tục được cập nhật các tin tức, giúp khách hàng có thể theo dõi được những món, gói vay hiện hữu.
Thứ bảy, nguồn tín dụng uy tín, tuy có sự tham gia đóng góp của tiền gửi khách hàng như chiếm tỉ lệ khá ít và phần lớn số tiền avay.vn cho  vay 99% đều dựa trên các ngân hàng có tiếng tăm, nhận được sự tín nhiệm cao từ công chúng. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm về nguồn gốc số tiền cũng như tính bảo đảm của khoản vay.
Thứ tám, các khoản vay avay.vn không yêu cầu khách hàng cung cấp lý do vay hay theo dõi mục đích sử dụng vốn vay. Do đó, bạn có thể thoải mái, linh động với khoản tiền vay của mình mà không phải chịu ràng buộc bởi bất kỳ sự khống chế hay  điều kiện nào. Hơn nữa, ưu điểm này cũng giúp khách hàng có thể tự do kinh doanh đầu tư nhằm kiếm lời và dỡ được gánh lo nợ trả.

Avay.vn có lừa đảo không?

Avay.vn hoạt động chủ yếu trực tuyến thông thường các trang online lại không nhận người dùng đánh giá cao về độ uy tín. Mặc khác, cũng đã có nhiều nguồn thông tin cho rằng avay.vn lừa đảo khách hàng vay tín chấp. Tuy nhiên, những kết luận trên là không hoàn toàn đúng và vẫn chưa có cơ sở thỏa đáng để “ kết tội” dịch vụ này tín chấp thần tốc này bởi đa số các lý do “nạn nhân” đưa ra đều rơi vào các trường hợp sau:
Trường hợp 1: Bị lừa bởi người mạo danh. Mạng internet luôn là con dao hai lưỡi chẳng những đối với người sử dụng mà còn đúng với cả nhà cung cấp. Hơn nữa, ngay khi công nghệ phát triển, những mánh khóe kẻ gian ngày một tinh ranh hơn. Vì vậy, không ít các trường hợp khách hàng chọn vay tại avay.vn đã bất cẩn, chủ quan rơi vào trò lừa của những kẻ giả danh nhân viên Avay. Với danh nghĩa này, lợi dụng niềm tin khách hàng và rót lời ngon ngọt về những khoản vay có lãi suất “cắt cổ” thời hạn trả nợ ngắn. Từ đó, dẫn đến hệ quả trả không kịp cam kết và lãi mẹ đẻ lãi con.
Trường hợp 2: Khách hàng không tìm hiểu kỹ bản chất khoản vay. avay.vn là dịch vụ cung cấp các khoản vay theo cách khá hiện đại hơn so với hình thức vay truyền thống và hoàn toàn không giống như vay ở ngân hàng. Tuy nhiên, các thông tin về dịch vụ cho vay thần tốc avay.vn đều được công khai trên trang chủ hoặc nhân viên trực tiếp cung cấp nếu khách hàng có nhu cầu. Và việc một số đối tượng ra quyết định quá sơ sài trước khi tìm hiểu rõ bản chất các khoản vay, không thể tránh khỏi những điều mới xuất hiện trong quá trình giải ngân cũng như trả nợ. Những lục này, khách hàng sẽ có tâm lý bị Avay lừa đảo nhưng trên thực tế tất cả đều diễn ra đúng quy định.
Trường hợp 3: Công đoạn đánh giá và xem xét hồ sơ trên avay.vn để mang đến khách hàng những khoản vay phù hợp chỉ là gợi ý, không có tính bắt buộc. Vì vậy, bộ phận nhỏ người đi vay có nhu cầu vay khoản lớn, không nghe theo lời khuyên từ nhân viên, hệ thống mà chọn gói vay quá sức cho trả. Từ đó, gây nên các khoản nợ quá lớn cộng thêm lãi dồn trễ hạn dẫn đến khủng hoảng và bắt buộc avay.vn phải thực hiện các biện pháp can thiệp đòi nợ như đã cam kết. Chính áp lực này mang đến khách hàng cảm giác mình là người bị hại.
Trường hợp 4: Vay nhầm nhà cung cung cấp. Trường hợp này có một vài nét khá giống như khi khách hàng gặp phải nhân viên mạo danh. Tuy nhiên, sự nhầm lẫn này lại quy về trách nhiệm của chủ dịch vụ. Vì tốc độ lan truyền của internet rất nhanh, do đó avay.vn không là trang web duy nhất cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp thần tốc mà bên cạnh đó ngày càng nhiều những trang web với tên gọi và chức năng tương tự. Bỏ qua những dịch vụ hợp pháp thì rải rác khắp nơi cũng không ít các mầm mống lừa đảo tạo dựng để chuộc lợi. Cuối cùng là xảy ra việc  khách hàng vay tiền ở một nơi khác nhưng lại nhầm tưởng đó là Avay hay có liên quan đến Avay.

Vay tại avay.vn như thế nào?

Bước 1: Đăng ký thông tin hồ sơ  

Trước tiên, để có thể vay tại avay.vn, khách hàng cấn đáp ứng những điều kiện sau:
  •  Mức thu nhập hằng tháng đạt mức từ 3 triệu trở lên.
  • Thuộc độ tuổi vay trong khoảng từ 21 đến 65 tuổi.
  • Có chứng minh dân nhân/Thẻ căn cước ( Avay không hỗ trợ CMND quân nhân) được cấp tư cơ quan nhà nước và còn thời hạn theo quy định của pháp luật.
  • Có số điện thoại để liên hệ
Hiện tại thì avay xét duyệt điều kiện vay dựa vào thông tin cá nhân do bạn cung cấp trong quá trình đăng ký. Vì vậy, nếu bạn xem xét thấy cá nhân mình thỏa mãn đủ 4 yêu cầu trên thì có thể đăng ký vay qua website avay hoặc tải về ứng dụng  avay.
Mặc khác, nếu bạn không thể đăng ký vay tại website của  avaycũng có thể soạn tin nhắn với cú pháp  avay gửi 5566 của dịch vụ cho vay tín chấp thần tốc này. Tương tự, sau khi nhận tin Avay sẽ đánh giá điểm tín dụng của bạn và đưa ra các quyết định có nên cho bạn vay tiền hay không và nếu cho vay thì gói vay nào sẽ phù hợp nhất.

Bước 2: Tiếp cận các khoản vay phù hợp

Nếu đăng ký thông tin thành công, avay.vn sẽ tiến hành đánh giá, xét duyệt khả năng vay của bạn và mang đến những lời khuyên về các gói vay phù hợp trong thời gian 24 tiếng. Đồng thời, bộ phân tư vấn tại avay.vn cũng sẽ liên hệ đến quý khách và trực tiếp trao đổi thông tin về những khoản vay, điều khoản cũng như hướng dẫn hoàn thành thủ tục vay cần thiết và giải đáp các thắc mắc của khách hàng nếu có.
Trái lại, vẫn có trường hợp đăng ký không thành công và nếu sau 24 tiếng mà bạn vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào về thông tin khoản vay từ avay.vn thì một là avay chưa tìm được phương án cho vay phù hợp với bạn hoặc hai là lỗi hệ thống, mạng internet khiến dữ liệu bị mất. Lúc này, bạn cần phải thực hiện lại thao tác đăng nhập vào tài khoản cá nhân avay.vn của mình sau đó kiểm tra và chờ Avay gửi thông báo về khoản vay phù hợp trong thời gian gần nhất.hoặc nhắn vào hộp tin hỏi đáp  hoặc chủ động gọi đến hotline avay.vn để hỏi về vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Bước 3: Giải ngân các khoản vay từ avay

Cuối cùng, sau khi đã hoàn thành các công đoạn thống nhất các điều kiện và ký kết hợp đồng vay tiền thì khách hàng chỉ việc chờ tin nhắn thông các về tiến trình giải ngân khoản vay. Thông thường, khách hàng khi vay tại avay.vn sẽ nhận được tiền trong thời gian từ 1-2 ngày hoặc chậm nhất là 3 ngày làm việc. Về phía chủ dịch vụ,  avay sẽ có trách nhiệm thông báo cụ thể đến khách hàng một cách chi tiết về những thông tin liên quan đến công đoạn giải ngân.
Mặc khác, nếu chờ quá 3 ngày mà bạn vẫn chưa nhận được bất kỳ tin tức gì thì có thể liên hệ đến bộ phận tư vấn qua website hoặc hotline.

Cần lưu ý những gì khi vay tại avay.vn?

Điều cần lưu ý đầu tiên khi quý khách muốn sử dụng dịch vụ tại avay.vn là truy cập đúng trang web hoặc tải ứng dụng chính chủ. Website chính thức của avay là avay.vn. Lưu ý này sẽ giúp bạn tránh được những nhầm lẫn tai hại vừa phải gánh nợ xấu vừa không có cơ sở để kêu oan.
Kế đến để đảm bảo quyền lợi cho chính bản thân mình, quý khách hàng trước khi điền thông tin hồ sơ nên tìm hiểu thật kỹ về hoạt động avay.vn và bản chất các khoản vay. Nếu các thông tin được công khai chưa rõ ràng, đừng ngần ngại mà hãy liên qua số điện thoại liên hệ là 028 710 82829 để được tổng đài viên trực tiếp tư vấn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo trên các mạng xã hội, internet nhưng khi đọc cần phải sàng lọc và không nên tin 100% vào những luồng ý kiến trực tuyến trừ khi những nội dung đó là từ chính chủ xác nhận cung cấp hoặc có bằng chứng rõ ràng.
Kế đến, khi nhận thông tin tư vấn từ viên, bạn nên nhớ, theo quy định của avay.vn quá trình thực hiện từ đánh giá hồ sơ đến nhận giải ngân, các nhân viên của avay.vn đều không có quyền thu bất kỳ khoản phí nào dù đó là phí hồ sơ hay phí hợp đồng. Mặc khác, nhân viên avay.vn phải có trách nhiệm tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, cung cấp những thông tin chính xác nhất đến khách hàng. Do đó, nếu cá nhân nào xưng danh là nhân viên avay.vn và yêu cần bạn đóng phí thì rất có thể đó là thành phần lừa đảo và bạn cần phải thật cảnh giác, đặt nghi vấn ngay và  thông báo đến avay để xác nhận hoặc báo đến các cơ quan chức năng để có hướng giải quyết nhé.
 Tóm lại,  hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ  – chính vì thế mà  avay bao giờ muốn làm phật lòng bất cứ vị khách nào cho nên đội ngũ tư vấn của avay.vn đều được trang bị kiến thức chuyên môn cao và đào tạo dày dặn kinh nghiệm. Do đó nếu, xét về dịch vụ, avay.vn được đánh giá có bộ phận tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chất lượng, hoàn hảo nhất trong số các tổ chức tín dụng, ngân hàng hiện nay.
Thêm vào đó, dịch vụ cung cấp các khoản cho vay tín chấp thần tốc tại  avay cũng phân biệt đối tượng, bất kỳ ai đến vay tiền online đều được hoan nghênh, phục vụ như nhau qua  qua các kênh hỗ trợ như điện thoại, facebook, app Avay…
Còn xét về chất lượng, quyền lợi khách hàng, với tính lãi suất dựa trên dư nợ giảm dần và thấp hơn cách tính lãi cố định theo dư nợ ban đầu nên các khoản vay của  avay, khách hàng luôn nhận được phần hơn trong khoản giao dịch này. Vì vậy, thật không ngoa khi khẳng định rằng, avay.vn là trung gian tài chính đáng tin cậy, phù hợp với những đối tượng cần vốn gấp.

Ngoài Avay chúng ta còn rất nhiều nơi cho vay tiền mặt nhanh trong ngày.
Cuối cùng, hy vọng với những thông tin nêu trên, bạn đọc có thể giải đáp được thắc mắc từ tiêu đề và hiểu hơn về nhà cung cấp dịch vụ cho vay tín dụng thần tốc  avay. Ngoài nội dung nêu trên, bạn đọc cũng có thể tham khảo các bài viết về công ty tài chính khác qua những thông tin mà chúng tôi đã cập nhật trên Blog VAY TIỀN 24H. Kính chúc bạn đọc có được quyết định đúng đắn về khoản vay của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài viết mới

Liên hệ chúng tôi

Email us: leequangutc89@gmail.com

Thành viên trong nhóm