Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Cách bùng tiền App vay tiền online, Trốn nợ tín dụng đen thành công 100%

Nhiều bạn ở việt nam, phần lớn là các bạn thanh niên hỏi thuận lỡ vay tiền online rồi không trả có sao không? có bị công ty tín dụng, app vay tiền online báo công an không? pháp luật có xử lý không?… bài viết này thuận sẽ trả lời các câu hỏi trên và hưỡng dẫn các bạn chưa biết cách bùng tiền app vay tiền online, xù nợ, trốn nợ tín dụng đen lãi cao vượt mức quy định của pháp luật một cách an toàn thành công 100%.
Nội dung bài viết chỉ áp dụng cho 1 số tổ chức tín dụng đen cho vay tiền online bằng cmnd và các App vay tiền online lãi cao vượt mức quy định của ngân hàng nhà nước việt nam. Các công ty tín dụng chính thống áp dụng lãi suất phù hợp các bạn vẫn phải trả khoản vay và lãi theo hợp đồng và quy định pháp luật!

Vay tiền online không trả có bị pháp luật xử lý?

Như thuận đã nói ở trên nếu bạn vay các công ty tín dụng hơp pháp, khoản vay có lãi suất đúng quy định ngân hàng (20%/ năm) thì bạn vẫn phải thanh toán khoản vay và lãi suất đó để tránh bị phạt phí trả chậm theo hợp đồng.

Tuy nhiên nếu bạn vay các tổ chức tín dụng đen hoặc các app vay tiền online trên mạng mà lãi suất vượt quá mức quy định thì bạn cứ bùng tiền, xù nợ hay trốn nợ đều được vì các tổ chức này cho vay nặng lãi vi phạm pháp luật nên sẽ không dám báo công an và họ còn sợ dính đến pháp luật hơn chúng ta.
Nhưng các bạn cần lưu ý 1 điều nếu ở các thành phố lớn có thể tổ chức tín dụng mà bạn vay có thể thuê người đến đòi nên bạn cần xem xét khía cạnh này. Nếu bạn ở tỉnh lẻ hoặc đi làm tại các khu công nghiệp không bị lộ thông tin địa chỉ tạm trú thì các bạn cứ xù nợ, trốn nợ tín dụng đen thoái mái chẳng ái đến tìm các bạn vì khoản vay dưới 10 triệu cả đâu. Và pháp luật cũng sẽ không xử lý các trường hợp vay tiền online không trả này do tổ chức tín dụng đã phạm luật trước.

Cách bùng tiền app vay online thành công 100%

Thuận sẽ hướng dẫn các bạn cách bùng tiền vay online an toàn và thành công 100%, các bạn vẫn có thể vay ở các app vay tiền online khác khi áp dụng cách này.
Để có thể bùng tiền, xù nợ, không trả khoản vay trên các ứng dụng vay tiền online bạn cần cài đặt ví điện tử MOMO. Ví này sẽ giúp các bạn thanh toán hợp đồng (khoản vay, trả nợ) 1 cách an toàn, sau đó các bạn vẫn có thể vay tiền online ở các ứng dụng khác.
Áp dụng cho các app vay tiền online như: Idong, Vdong, Doctor dong, MoneyCat, OneClickMoney, Fecredit,…

Tổ chức tín dụng đen hoạt động ở đâu

Các tổ chức tín dụng đen cho vay tiền nặng lãi này hoạt động mạnh ở các khu công nghiệp phí bắc như:
Vay tiền online ở thái nguyên: khu công nhiệp sông công, điềm thụy – phú bình, khu công nghiệp yên bình – phổ yên (samsung, hansol).. lãi suất 5k – 10k/tr/ngày.
Vay tiền online ở bắc giang: khu công nghiệp đình trám, quang châu, vân trung (hồng hải – foxxcon) ..lãi suất 5k – 10k/tr/ngày.
Vay tiền online ở bắc ninh: khu công nghiệp quế võ, tiên sơn, vsip… lãi suất 5k – 10k/tr/ngày.
Tất cả các ứng dụng vay tiền online đều hướng đến các đối tượng làm công nhân tại các khu công nghiệp này.

Hệ lụy từ tín dụng đen

Tín dụng đen làm cho xã hội hết sức bất ổn, gây nên nhiều hệ lụy xấu cho những ai vướng phải, trong khuân khổ bài viết này thuận chỉ nói đến các bạn vay tiền online trên app, vay nặng lãi số tiền nhỏ lẻ ở các khu công nghiệp… Việc ngành Công an bắt giữ một số đối tượng cho vay nặng lãi sẽ chỉ mang lại hiệu quả tức thời mà chưa thể giải quyết được nguyên nhân sâu xa, bởi mọi người cần nguồn tài chính này để giải quyết các nhu cầu thiết yếu mà không thể vay ngân hàng được. Điều kiện cho vay dễ dàng, dễ dụ dỗ người vay, hợp đồng không rõ dàng làm nhiều bạn không đủ tài chính để thanh toán khoản vay. Khi đến hạn người vay tìm cách trốn tránh, quỵt nợ dẫn tới các vụ đòi nợ đẫm máu xảy ra.

Cách trốn nợ tín dụng đen an toàn

Nhiều bạn vay nặng lãi ở các tổ chức tín dụng đen lãi cao, khoản vay thường có lãi từ 5k đến 10k/1triệu/ngày.
Hiện nay ở các khu công nghiệp thường có nhiều nhóm cho vay nặng lãi hoạt động, mục tiêu của chúng là những công nhân làm việc tại các khu công nghiệp nay. Thủ tục cho vay của chúng rất đơn giản chỉ cần chứng minh thư và tài khoản hoặc thẻ atm là có thể nhận được khoản vay từ 1 đến 100 triệu tùy công việc và mức lương của bạn.
Chính vì thủ tục cho vay dễ dàng nên nhiều bạn dễ bị dụ dỗ khi vay xong đến lúc thanh toán mới nhận ra lãi suất khủng khiếp của các khoản vay này. Nhiều bạn không đủ khả năng chi trả đã bị chúng đòi nợ bằng nhiều hình thức khủng khiếp ảnh hưởng đến cả thể xác lẫn tinh thần.
Cách duy nhất để trốn nợ tín dụng đen ở các khu công nghiệp an toàn là nghỉ công ty hiện tại, chuyển chỗ trọ, đổi sim là được. với khoản vay dưới 10 triệu sẽ không ai tìm đến nhà các bạn và vì các tổ chức này cho vay nặng lãi nên cũng sẽ không dám báo công an vì chính hõ cũng đang vi phạm pháp luật.

Hưỡng dẫn vay tiền online trên điện thoại

Các bạn cần vay tiền online trên điện thoại nhận tiền qua tài khoản ngân hàng có thể đăng ký vay trên web duyệt tự động. Lưu ý để được hệ thống tự động duyệt và chuyển tiền về tài khoản ngay lập tức các bạn cần điền thu nhập trên 6 triệu 1 tháng.
TOPDỊCH VỤSỐ TIỀNHỒ SƠVAY
#1moneycat logo500K-10TrCMNDvay ngay
#2robocash logo3.5-10TrCMNDvay ngay
#3cashwagon logo1-10TrCMNDvay ngay
#4doctor dong logo500K-10TrCMNDvay ngay
#5oneclickmoney vay tien online500k-10TrCMNDvay ngay
#6vdong logo500K-10TrCMNDvay ngay
#7zvay logo2tr-8TrCMNDvay ngay
#8avay logo     10-70TrCMND
SHKvay ngay

Kết luận: khi xác định vay tiền trên app hoặc tổ chức tín dụng thì hãy tính trước tài chính của bản thân để không gặp phải trường hợp khủng bố tinh thần qua điện thoại, nhắn tín hoặc nặng hơn là đòi nợ thuê. Còn có ý định vay tiền online sau đó xù nợ thì hãy chắc rằng thông tin của mình bảo mật để khi đến hạn thanh toán chỉ cần tắt máy hoặc đổi sim là xong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài viết mới

Liên hệ chúng tôi

Email us: leequangutc89@gmail.com

Thành viên trong nhóm