Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Vay Tiền Ngân Hàng Quân Đội MB Bank

Vay tiền ngân hàng quân đội không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập. Vay qua hóa đơn điện, nước, vay theo bhyt, vay tiền cmn và shk chỉ với lãi suất từ 1,6%/tháng. Bạn có thể đăng ký vay tiền mặt ngân hàng quân đội để mua xe máy, oto, mua nhà, mua thiết bị gia đình hoặc giải quyết các chi phí cưới hỏi, bệnh xá, du lịch… Vậy thì thủ tục vay tín chấp tại mb bank cũng như lãi suất vay ngân hàng quân đội như thế nào?


Vay Tiền Ngân Hàng Quân Đội MB Bank

Ngân hàng TMCP MB Bank là ngân hàng có quy mô lớn được phát triển dưới sự lãnh đạo của bộ quốc phòng Việt Nam. Sau hơn 23 năm thành lập và phát triển thì MB Bank đã cho thấy sự phát triển vững mạnh của mình cũng như sự đặt trọn niềm tin của khách hàng.
Bằng chứng là ngân hàng thương mại cổ phần MB Bank đã nhiều năm giữ vững được ví trí trong tốp đầu ngân hàng Việt Nam.  Với tổng số tài sản hiện nay lên đến hơn 260.000 tỷ đồng và hơn 10.700 nhân sự đang làm việc trong 265 điểm giao dịch trên toàn quốc. 

Vay tiền mặt ngân hàng quân đội cần những gì?

1.Để có thể đăng ký vay tiền tại ngân hàng quân đội mb thì khách hàng cần phải có độ tuổi từ 20 cho đến 60 tuổi (kể cả nam và nữa). Hiện tại đang sinh sống và làm việc tại các khu vực đang có hỗ trợ vay vốn như: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Tháp, Đà Nẵng, … và còn hơn 40 tỉnh thành khác trên toàn quốc.
2.Ngoài ra thì khách hàng cần có thu nhập ổn định hàng tháng là trên 3,5 triệu VNĐ và hiện tại không có nợ xấu ngân hàng trước đó hoặc hiện tại chỉ đang vay tối đa là 4TCTD (bao gồm cả thẻ tín dụng và các sản phẩm trả góp).
3. Nếu khách hàng hiện không đi làm ở các công ty, không được kí hợp đồng và đóng bảo hiểm thì vẫn có thể đăng ký theo các hình thức không cần chứng minh thu nhập:

  • Vay tiền bằng sim Viettel, sim mobi, vina
  • Vay tiêu dùng trả góp hàng tháng
  • Vay theo cavet xe máy
  • Vay theo bảo hiểm nhân thọ
4. Tủ tục vay tiền ở ngân hàng MB Bank
Hồ sơ vay vốn ngân hàng quân đội rất đơn giản và nhanh gọn. Để không mất thời gian đi lại cũng như chí phí trong qua trình vay vốn thì khách hàng hãy chuẩn bị trước một số các giấy tờ như: CMND (CCCD), Sổ hộ khẩu, Ảnh 3×4, Đơn đề nghị vay vốn (được cấp miễn phí khi đăng ký tại đây).
Ngoài các giấy tờ cơ bản trên thì khách hàng cũng cần có thêm một số các giấy tờ đi kèm với khoản vay như: sao kê ngân hàng, hoá đơn điện nước, bảo hiểm, bhyt, đăng ký xe… Nếu vay theo sim thì sẽ chỉ cần có cmnd và shk.
Vay tiền ở ngân hàng quân đội thì vay được bao nhiêu?
Khoản vay ở ngân hàng quân đội khách hàng có thể vay từ 10 triệu đến vaiu tỷ đồng, tuỳ theo hình thức vay. Với hình thức vay tiêu dùng tín chấp tại MB Bank sẽ được hỗ trợ tối đa từ 10, 20, 30 đến 150 triệu. Còn khoản vay lớn hơn thì khách hàng có thể vay theo hình thức thế chấp tài sản, thế chấp sổ đỏ.

Lãi suất vay ngân hàng MB Bank ra sao?

Có thể nói , lãi suất ở ngân hàng quân đội mb khá thấp so với mặt bằng chung. Tuỳ theo hình thức vay mà mức lãi suất có mức giao động từ 1.0 đến 2,95%. Thường thì các hình thức vay vốn có thể chấp tài sản sẽ thấp hơn các hình thức vay tiêu dùng trả góp ở MB.

Sản phẩm vay chính tại MB Bank quân đội bao gồm

1. Vay thế chấp tài sản: Với hình thức này thì yêu cầu khách hàng cần có tài sản để thế chấp khoản vay. Một số các tài sản có giá trị như sổ đổ, bất động sản, oto, xưởng sản xuất, doanh nghiệp… MB sẽ hỗ trợ khách hàng khoản vay tối đa lên đến 80% trị giá sản phẩm nếu như khách hàng có TCTD tốt hoặc hiện chưa vay ở đâu.
2. Vay tín chấp ngân hàng quân đội MB Bank: Hình thức này thì đơn giản hơn. Khách hàng sẽ được vay vốn ngân hàng mà không cần có tài sản thế chấp hay bảo lãnh của người thân trong gia đình. Chỉ cần chứng minh thu nhập qua giấy xác nhận lượng hoặc sao kê của ngân hàng.
(Trường hợp các khách hàng không có sao kê hay xác nhận lương hoặc có nhiều TCTD thì sẽ dược chuyển qua MCredit. MCredit cũng là một công ty tài chính thuộc ngân hàng MB, chính vì vậy khách hàng được chuyển hồ sơ qua mcredit sẽ yên tâm hơn và được hưởng lãi suất ưu đãi hơn, khoản vay dễ dàng đa dạng và nhanh gọn hơn).

Vay tiền trả góp ngân hàng quân đội thì giải ngân trong bao lâu và giải ngân ở đâu?

Khách hàng đang ký vay tiền trả góp ở ngân hàng quân đội sẽ được giải ngân ở các văn phòng đại diện của MB Bank nơi gần nhất hoặc bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng.
Thường thì thời gian giải ngân sẽ là 2 đến 3 ngày kể từ khi tiếp nhận hồ sơ. Đây cũng là khoảng thời gian nhanh nhất mà các ngân hàng cũng như các công ty tài chính cần để kiểm tra và thẩm định thông tin khách hàng.
Như vậy, là chỉ cần 2 đến 3 ngày làm việc thì bạn đã có thể nhận được một khoản tiền mong muốn tại ngân hàng đúng không ạ. Lãi suất ưu đãi thấp, thủ tục khá đơn giản và nhanh gọn, miễn phí dịch vụ, tư vấn nhiệt tình, được vay và nhận tiền mặt ngay tại ngân hàng.
Đừng để chỉ vì thiếu tiền mà bỏ lỡ những cơ hội cũng như hoạch định trong tương lai của bạn. Liên hệ ngay để được hỗ trợ vay tiền trả góp ở ngân hàng quân đội MB Bank hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bài viết mới

Liên hệ chúng tôi

Email us: leequangutc89@gmail.com

Thành viên trong nhóm